NEO tổ chức Ngày hội Vui Trung Thu Cùng Bé 2023

NEO tổ chức Ngày hội Vui Trung Thu Cùng Bé 2023

15:25 - 06/10/2023

Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón chào ngày Tết Trung thu. Công ty NEO tổ chức Ngày hội “Vui Trung Thu Cùng Bé” tại Khu Du Lịch Sinh Thái Ba Vì Eco Camping.

NEO RẼ SÓNG VƯỢT GIÓ QUẢNG BÌNH 2024
Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/04 – 01/05
Happy birthday April
THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐHĐCĐ THƯỜNG NIÊN CÔNG TY NEO 2024
CHÚC MỪNG ĐỒNG CHÍ KHỔNG MINH MẠNH TRỞ THÀNH ĐẢNG VIÊN ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM!

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty cũng dành sự quan tâm cho các cháu học sinh đạt kết quả học tập tốt trong năm học 2022-2023. Công ty đã chuẩn bị những món quà nhỏ để khen thưởng các cháu đã có thành tích trong học tập.

Các cháu thiếu nhi còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi vui nhộn cùng bố mẹ như bơi lội, đi bắt cá, đu dây trượt,… dưới sự dẫn dắt dí dỏm tươi vui của các cô chú Đoàn thanh niên.

Trước khi ra về, Ban tổ chức còn trao cho mỗi bé một suất quà mang về làm kỉ niệm và chúc các bé chăm ngoan, học giỏi, nghe lời ông bà, bố mẹ.

Bên cạnh việc tạo điều kiện cho nhân viên có những khoảnh khắc gắn kết thì việc quan tâm đến con em, gia đình cán bộ nhân viên cũng là điều nên làm, bậc làm cha mẹ nào cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi được chơi đùa cùng con mình. Đây cũng là việc làm NEO thể hiện sự quan tâm đến đời sống cán bộ nhân viên công ty, khích lệ sự nhiệt huyết của anh/chị/em trong công việc.