NEO TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN QUÝ 2/2024

NEO TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN QUÝ 2/2024

13:54 - 12/06/2024

Tiệc sinh nhật Quý 2/2024

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2024
NEO tham gia hội thao VNPT khu vực Hà Nội lần thứ VII năm 2024
SINH NHẬT QUÝ 3 - KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ
NEO RẼ SÓNG VƯỢT GIÓ QUẢNG BÌNH 2024
Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/04 – 01/05

Nhằm phát huy văn hóa và tình đoàn kết nội bộ, công ty NEO đã tổ chức tiệc sinh nhật cho các các bộ nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng 4, 5, 6.

Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức vào ngày 11/06 ngay tại công ty với sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên.

Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên tại công ty NEO nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các đơn vị trong công ty. Trong bữa tiệc chúc mừng sinh nhật lần này, công ty xin gửi lời chúc mừng tới những thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 4, 5, 6.

Tại buổi tiệc, thay mặt công ty, Tổng Giám đốc – Nguyễn Văn Đào đã có đôi lời phát biểu và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong dịp này. Qua đó, Tổng Giám đốc cũng gửi những lời khích lệ động viên tinh thần của nhân viên trong công ty cùng nhau đoàn kết để đưa NEO ngày càng phát triển vững mạnh hơn, nắm chặt tay nhau đi trên con đường còn nhiều chông gai sắp tới.

Cũng trong buổi tiệc, những thành viên có sinh nhật trong tháng 4, 5, 6 cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới công ty đã tạo điều kiện để cho tập thể cán bộ nhân viên trong công ty có những phút giây ý nghĩa được quan tâm, được chia sẻ và được quây quần gắn bó với nhau vì lợi ích của tập thể.

Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm với một số tiết mục văn nghệ vui nhộn giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người trong công ty.

Một số hình ảnh của buổi tiệc: