NEO bổ nhiệm nhân sự mới và giao kế hoạch hoạt động SXKD 2024

NEO bổ nhiệm nhân sự mới và giao kế hoạch hoạt động SXKD 2024

15:47 - 04/03/2024

"Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm nhân sự mới và giao kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024"

Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/04 – 01/05
Happy birthday April
THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐHĐCĐ THƯỜNG NIÊN CÔNG TY NEO 2024
CHÚC MỪNG ĐỒNG CHÍ KHỔNG MINH MẠNH TRỞ THÀNH ĐẢNG VIÊN ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM!
Tháng 3 - Mùa của yêu thương

Sáng ngày 01/03/2024, Công ty NEO long trọng tổ chức “Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm nhân sự mới và giao kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024”.

Ông Nguyễn Chí Trung giữ chức vụ: Phó Trưởng Phòng Kinh doanh

Bà Vũ Thị Thu Thúy giữ chức vụ: Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Phần mềm 2

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Chí Trung và bà Vũ Thị Thu Thu đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Lãnh đạo Công ty; đồng thời cam kết, sẽ cùng với tập thể anh/chị/em công ty đem hết sức lực, nhiệt huyết và năng lực hoàn thành nhiệm vụ được giao để đạt được những thành công mới.

Thay mặt BLĐ công ty, Ông Nguyễn Văn Đào – Tổng giám đốc công ty đã gửi lời chúc mừng và ghi nhận những năng lực, phẩm chất tốt, uy tín của cán bộ mới được bổ nhiệm. Hy vọng trên cương vị mới, với sự tín nhiệm của tập thể, cán bộ mới được bổ nhiệm sẽ nêu cao tình thần trách nhiệm, duy trì và tăng cường sự gắn bó phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, tiếp tục phấn đấu, đào tạo nhân sự để cùng đưa NEO ngày càng phát triển.

Cũng trong buổi lễ Tổng giám đốc công ty còn trao Quyết định giao Kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 cho 2 đơn vị: Phòng Kinh doanh và Trung tâm Dịch vụ.

Với quyết tâm biến khó khăn thành cơ hội và nắm bắt thật tốt cơ hội để tạo nên thành công, Hai đơn vị Trung tâm Dịch vụ và Phòng Kinh doanh  sẽ cố gắng nỗ lực để hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2024.