Tiệc Tất niên năm 2023 và Chào xuân 2024

Tiệc Tất niên năm 2023 và Chào xuân 2024

16:22 - 15/02/2024

Happy New Year 2024!!!

Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/04 – 01/05
Happy birthday April
THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐHĐCĐ THƯỜNG NIÊN CÔNG TY NEO 2024
CHÚC MỪNG ĐỒNG CHÍ KHỔNG MINH MẠNH TRỞ THÀNH ĐẢNG VIÊN ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM!
Tháng 3 - Mùa của yêu thương

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, sáng ngày 31/1/2024 vừa qua, công ty NEO đã tổ chức thành công buổi Tiệc Tất niên 2023 và Chào xuân năm mới 2024. Đây là hoạt động không thể thiếu của các cán bộ nhân viên công ty NEO vào mỗi dịp cuối năm, 

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Đào – Tổng Giám đốc công ty, ông Nguyễn Gia Tỉnh – Nguyên Phó Tổng Giám đốc công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. Đây là dịp để đại gia đình NEO cùng giao lưu, chia sẻ, gắn kết hơn. Công ty sẽ hướng đến một năm mới, năm 2024 tiếp tục thành công, phát triển, phúc lộc an khang, vạn sự như ý.

Phát biểu tại buổi tiệc, ông Nguyễn Văn Đào  – Tổng giám đốc công ty đã có đôi lời tri ân gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên NEO đã luôn nỗ lực, đồng hành trong quá trình xây dựng, phát triển để đưa thương hiệu NEO vươn cao, vươn xa trên thị trường.

Sau lời phát biểu chúc Tết đầu xuân của Tổng Giám đốc, toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên NEO đã cùng nâng ly chúc năm mới 2024 an lành, hạnh phúc và thành công.

Cũng tại buổi tiệc, các gương mặt xuất sắc nhất – các cá nhân tiêu biểu năm 2023 đã chính thức lộ diện. Những cố gắng nỗ lực hoàn thành xuất sắc công việc của các anh chị trong năm qua đã được ghi nhận, vinh danh và nhận về những phần thưởng vô cùng xứng đáng. Điều này mang lại nhiều giá trị to lớn về mặt tinh thần, khích lệ và thúc đẩy sự tiến bộ của từng cá nhân.

Các tiết mục văn nghệ, chúc Tết và bốc thăm con số may mắn được diễn ra vui vẻ, đầy hứng khởi.

Buổi tiệc đã kết thúc trong niềm vui và sự phấn khởi của tất cả anh/chị/em NEO. Một lần nữa, thay mặt cho tập thể NEO, xin được gửi lời chúc tới NEO ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành tựu trong năm mới. Chúc cho đại gia đình NEO bước sang năm mới an khang thịnh vượng.